Tất tần tật Angsana & Dhawa Hồ Tràm cần biết trước khi xuống tiền đầu tư mua để ở

Angsana & Dhawa Hồ Tràm là dự án biệt thự biển đang gây chú ý tại Hồ Tràm. Để có thêm thông tin trước khi đầu tư mua biệt thự Angsana Hồ Tràm, quý anh chị vui lòng tham khảo thêm thông tin bên dưới đây, bài viết được biên tập và chỉnh sửa bởi Kênh Thông Tin BĐS Phạm Ngọc Hạnh.

ĐĂNG KÍ NHẬN TƯ VẤN TRỰC TUYẾN: https://phamngochanh.com/du-an/du-an-angsana-dhawa-ho-tram/

Angsana Hồ Tràm

Tổng hợp Angsana & Dhawa Hồ Tràm

Tên dự ánAngsana & Dhawa Hồ Tràm
Vị tríXã Phước Thuận, huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu
Chủ đầu tưMadison Land Limited
Thiết kế nội thấtDesign Lab
Thiết kế quy hoạch & kiến trúcForum Architects (Singapore)
Thiết kế cảnh quanCOEN (Singapore)
Đơn vị quản lý vận hànhBanyan Tree Holdings Limited
Tư vấn chứng chỉ công trình xanhEarthCheck
Mật độ xây dựng23.4%
Số lượngVilla: 50 căn biệt thựSố phòng khách sạn: 162 phòng
Quy mô dự án60,677.40 m2
Tiện íchHồ bơi, công viên, gym, trung tâm hội nghị, hồ jacuzzi …

Đổ gục trước vẻ đẹp hút hồn tại dự án Angsana & Dhawa Hồ Tràm

Dự án biệt thự biển Angsana & Dhawa có vị trí tại Xã Phước Thuận – Xuyên Mộc, Bà Rịa – Vũng Tàu. Nhắc đến Hồ Tràm thì anh chị em có thể nghĩ ngay đến khu du lịch, không ồn ào, không náo nhiệt nhưng biển rất xanh, bờ cát mịn màng.

Hồ Tràm là một trong những bãi biển đẹp và hoang sơ nhất thế giới do một kênh truyền hình nổi tiếng của Mỹ bình chọn. Mang vẻ đẹp dịu dàng và hoang dã, Hồ Tràm luôn quyến rũ lòng người.

vị trí biệt thự biển Angsana residences Ho Tram

Hồ Tràm là dải bờ biển dài nằm giữa Long Hải và Bình Châu thuộc địa phận huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu (cách TP.HCM khoảng 120km).

Biển Hồ Tràm không ồn ào, náo nhiệt nhưng lại quyến rũ bởi mặt nước xanh trong và bờ cát trắng mịn màng tạo nên một vẻ đẹp hoang sơ nhưng rất đỗi dịu dàng. Đây là một điểm đến mới vô cùng mới lạ mà du khách nên khám phá khi có dịp du lịch Vũng Tàu.

Di chuyển từ thành phố Hồ Chí Minh tới Hồ Tràm cũng rất thuận tiện, các bạn có thể đi xe máy, ô tô hoặc tàu cánh ngầm

Nếu di chuyển bằng xe máy các bạn đi theo hướng: Quốc lộ 51 đến Bà Rịa Vũng Tàu rồi theo hướng quốc lộ 55 đến Xuyên Mộc, từ chợ Bà Tô, thị trấn Phước Bửu, Xuyên Mộc sẽ có biển chỉ đi Hồ Tràm

Ô tô rất tiện lợi, có nhiều chuyến trong ngày nếu xuất phát từ thành phố Hồ Chí Minh tại bến xe Miền Đông đi thành phố Vũng Tàu.

BDS Phạm Ngọc Hạnh sẽ chỉ ra tuyến đường dễ đi nhất nếu xuất phát từ Sài Gòn: Từ quốc lộ 1A, đi về hướng cầu Đồng Nai, tiếp đó hỏi đường rẽ theo hướng quốc lộ 51 Đi thẳng tiếp tầm 100km nữa sẽ đến địa phận của tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu, đi tiếp theo hướng quốc lộ 55 sẽ đến Xuyên Mộc. Tìm đến chợ Bà Tô, chú ý sẽ thấy một biển chỉ dẫn đi về Hồ Tràm – Hồ Cốc

Đây là sơ lược vị trí mà quý anh chị em có thể thấy, vị trí Angsana Hồ Tràm rất đáng để chúng ta quan tâm đến dự án này, vậy tại dự án Angsana & Dhawa còn có điểm gì thu hút chúng ta tới đây đầu tư mua biệt thự biển Angsana & Dhawa?

BẢNG GIÁ & PHƯƠNG THỨC THANH TOÁN DỰ ÁN BIỆT THỰ ANGSANA DHAWA HỒ TRÀM

Thanh toán linh hoạt – Sử dụng miễn phí 45 đêm/năm
Cam kết lợi nhuận 5.2%/năm trên giá trị đầu tư (*)

Chủ đầu tư dự án biệt thự biển Angsana & Dhawa là Madison Land

Là một tập đoàn đầu tư hoạt động trong nhiều lĩnh vực kinh doanh. Với nhiều năm kinh nghiệm trong tư vấn, đầu tư, phát triển cơ sở hạ tầng và bất động sản, Madison Land ưu tiên khai thác những thế mạnh của mình để mang đến những giá trị bền vững cho khách hàng và đối tác cũng như Madison Land không ngừng phát triển thành một công ty bất động sản uy tín trên thị trường.

BANYAN TREE HOLDINGS LIMITED

Là một thương hiệu khách sạn quốc tế quản lý và phát triển các khu nghỉ dưỡng, khách sạn và spa ở Châu Á, Châu Mỹ, Châu Phi và Trung Đông. Thương hiệu được thành lập từ năm 1994 tại Singapore. Hiện tập đoàn Banyan Tree đang điều hành hơn 40 khách sạn và khu nghỉ dưỡng. Mỗi khu nghỉ dưỡng đều có từ 50 đến 100 phòng và giá phòng ở mỗi khu nghỉ dưỡng luôn luôn ở mức cao nhất.

Hoạt động chủ yếu của Tập đoàn là quản lý, phát triển và sở hữu các khu nghỉ dưỡng và khách sạn, với hai thương hiệu đã đoạt được giải thưởng là Banyan Tree và Angsana.

QUẢN LÝ BỞI BANYAN TREE

Tập đoàn Banyan Tree – là đơn vị vận hành, phát triển các dự án cao cấp như khu nghỉ dưỡng, khách sạn, nhà ở, dịch vụ spa bậc nhất châu Á và toàn cầu. Banyan Tree dựa trên nguyên tắc cốt lõi là kết hợp tinh tế giữa bản sắc phương Đông với tiêu chuẩn quốc tế hiện đại để mang lại giá trị mới mẻ cho du khách khắp thế giới đã tạo nên sự thành công của mình, và mang đến lợi nhuận đầu tư bền vững.

Định vị mình là một thương hiệu có trách nhiệm xã hội, với giá trị cốt lõi là thúc đẩy sự phát triển bền vững, Banyan Tree luôn gìn giữ giá trị bản sắc địa phương, thân thiện với môi trường, quản lý & vận hành chuyên nghiệp nhằm mang đến những trải nghiệm mới lạ, độc đáo cho du khách.

MẠNG LƯỚI

Các nhà quản lý đầu tư tại Banyan Tree có hơn 40 năm kinh nghiệm đầu tư, chịu trách nhiệm quản lý và tạo thu nhập cho hơn 3 tỷ đô la tài sản cố định trong hệ thống.

ĐỘI NGŨ QUẢN LÝ CHUYÊN NGHIỆP

Mô hình kinh doanh của Tập đoàn tích hợp nhiều bộ phận quản lý khách sạn, bộ phận quản lý dự án và thiết kế nội bộ, cũng như đội ngũ tiếp thị toàn cầu. Tạo ra bầu không khí tích cực cho nhân viên của mình.

QUẢN LÝ THU NHẬP

Chủ động cung cấp chiến lược và quản lý thu nhập cố định để tối đa hóa thu nhập trong khi giảm thiểu rủi ro cho khách hàng là mục tiêu trọng tâm của chúng tôi.

NHẠY BÉN XU HƯỚNG DU LỊCH

Đội ngũ quản lý Banyan Tree cam kết mang đến những trải nghiệm tự nhiên, sinh thái, nhạy cảm về văn hóa cho khách du lịch sành điệu.

Báo VNEXPRESS nói gì về khu dự án biệt thự nghỉ dưỡng Angsana & Dhawa Hồ Tràm?

Giá trị nghỉ dưỡng, đầu tư tại dự án Angsana Residences Hồ Tràm

Định hướng trở thành dự án mang tính biểu tượng tại Hồ Tràm, Angsana Residences vừa không gian nghỉ dưỡng, vừa giàu tiềm năng sinh lời.

Theo khảo sát của Savills Hotels, sau ảnh hưởng của dịch, nhiều cơ sở lưu trú du lịch trên cả nước đón khách trở lại. Riêng khu vực Hồ Tràm- Xuyên Mộc, cách TP HCM khoảng 2 giờ lái xe, có sự phục hồi tích cực trên thị trường bất động sản nghỉ dưỡng. Đây cũng là địa phương dẫn đầu danh sách các điểm đến phục hồi về công suất cho thuê phòng, thậm chí là khai thác hết công suất vào cuối tuần do phần lớn du khách vẫn e ngại di chuyển bằng đường hàng không sau dịch Covid-19. Điểm nhấn đặc sắc của Hồ Tràm chính là phong cảnh hoang sơ, từng được công nhận là một trong những bãi biển hoang sơ đẹp nhất thế giới do kênh truyền hình nổi tiếng Mỹ CNNGo bình chọn.

Du lịch phục hội cũng tạo điều kiện cho bất động sản nghỉ dưỡng tại Hồ Tràm sôi động trở lại. Tuy nhiên, khi nhu cầu về sở hữu và đầu tư bất động sản, đặc biệt là bất động sản hàng hiệu tăng cao, không phải bất cứ dự án nào mở bán ra thị trường cũng có thể khiến giới đầu tư và khách hàng thỏa mãn, đặt mua.

Mới đây nhất, thị trường bất động sản nghỉ dưỡng cao cấp tại Hồ Tràm đón nhận thêm dự án đón đầu cung đường ven biển Hồ Tràm mang tên Angsana Residences Hồ Tràm. Nhờ cái bắt tay chiến lược của Công ty TNHH Madison Land (thuộc hệ sinh thái Madison Group) và Banyan Tree Group – tập đoàn quản lý khách sạn hàng đầu thế giới, Angsana Residences Hồ Tràm được kỳ vọng sẽ kiến tạo nên chuẩn mực nghỉ dưỡng đẳng cấp và giá trị thật tới khách hàng và nhà đầu tư.

Điểm đặc biệt của Angsana Residences Hồ Tràm là đã có nhà mẫu hoàn thiện nội thất tại chính khu vực xây dựng của dự án. Khách hàng và các nhà đầu tư có thể trực tiếp xuống tham quan, trải nghiệm các căn biệt thự mẫu, tiến độ thi công và cảm nhận không gian nghỉ dưỡng thực tế. “Điều này thể hiện cam kết về chất lượng biệt thự và pháp lý dự án của chúng tôi trong nỗ lực mang những giá trị thật tới khách hàng”, đại diện chủ đầu tư Madison Land cho biết.

Để tối ưu công suất phòng, từng chi tiết không gian, vị trí phòng, các khu sinh hoạt của mỗi biệt thự được sắp đặt bố trí hợp lý. Tất cả biệt thự tại Angsana Residences Hồ Tràm được thiết kế linh hoạt cho việc cho thuê, dễ dàng phân chia ra thành 2 – 3 roomkey. Mỗi roomkey đều có hồ bơi hoặc hồ jacuzzi, sân vườn hoặc sảnh đệm nhưng vẫn đảm bảo không gian riêng tư và thoải mái cho du khách.

Về thẩm mỹ, các căn biệt thự có thiết kế kiến trúc và nội thất được lấy cảm hứng từ những hoạ tiết và màu sắc văn hoá phương Đông, pha trộn với đường nét đương đại của phương Tây, dùng những gam màu đơn giản với màu cam làm điểm nhấn, kết hợp với nội thất lấy cảm hứng từ cây tràm, một trong những đặc trưng của vùng Biển Hồ Tràm. Những đặc điểm nổi bật của thân cây lá và bông hoa tràm được lồng ghép vào trong từng chi tiết nội thất một cách nhẹ nhàng, ấn tượng, toát lên tinh thần lối sống tinh tế nhưng hiện đại.

“Angsana Hồ Tràm được xem là phức hợp nghỉ dưỡng không chỉ xứng đáng trở thành nơi thư giãn sau những ngày bận rộn làm việc với những trải nghiệm dịch vụ khó quên, những sản phẩm chất lượng của Angsana Hồ Tràm còn là một khoản đầu tư sinh lời và các lợi ích bền vững cho chủ nhân đầu tư sành sỏi”, chủ đầu tư khẳng định.

Banyan Tree Group là tập đoàn hàng đầu thế giới trong lĩnh vực phát triển và quản lý các khách sạn, khu nghỉ dưỡng và spa cao cấp. Thành lập từ năm 1994, đến nay, Banyan Tree Group đang điều hành hơn 50 khách sạn và khu nghỉ dưỡng tại châu Á, châu Mỹ, châu Phi và Trung Đông. Hợp tác cùng Banyan Tree Group, Công ty TNHH Madison Land dự kiến mở bán dự án biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp Angsana Residences Hồ Tràm vào tháng 5/2021

Nguồn: VNEXPRESS.NET

Thông tin dự án Angsana & Dhawa Hồ Tràm từ CafeLand

Angsana & Dhawa Hồ Tràm do Công ty TNHH Madison Land làm chủ đầu tư. Tập đoàn Banyan Tree là đơn vị quản lý vận hành, Công ty Cổ phần Xây dựng Số 1 (Cofico) là đơn vị thi công dự án.

Công ty TNHH Madison Land tiền thân là Công ty TNHH Thương mại và Xây dựng Long Sơn, được thành lập vào 14/12/1999, là công ty trực thuộc Tập đoàn Madison Group. Doanh nghiệp do ông Võ Trung Chính (sinh năm 1967) là người đại diện pháp luật, giữ chức Chủ tịch HĐQT.

Tính đến ngày 9/3/2020, Madison Land hoạt động với vốn điều lệ 173,5 tỉ đồng, do các cổ đông góp vốn gồm: Công ty Cổ phần Madison Group Holdings sở hữu 85%, Đặng Thị Thanh Phương 16%, Lâm Ngọc Đan Thi 10%.

Được biết, Angsana & Dhawa Hồ Tràm có tên pháp lý là Khu du lịch nghỉ dưỡng Madison Hồ Tràm. Trước đó, tên pháp lý của dự án này là Khu du lịch Long Sơn – Hồ Tràm.

Cụ thể, năm 2001, UBND tỉnh BR-VT chấp thuận chủ trương cho Công ty TNHH Thương mại và Xây dựng Long Sơn đầu tư dự án Khu du lịch Long Sơn – Hồ Tràm tại xã Phước Thuận, huyện Xuyên Mộc.

Tuy nhiên, đến năm 2013 dự án vẫn chưa triển khai theo tiến độ đã đề ra nên UBND tỉnh đã có văn bản thu hồi. Sau đó, phía chủ đầu tư có giải trình do tình hình kinh tế khó khăn đồng thời kiến nghị gia hạn tiếp tục thực hiện dự án.

Ngày 22/3/2017, UBND tỉnh đã chấp thuận chủ trương gia hạn thời gian thực hiện dự án lên 24 tháng tại Quyết định số 660/QĐ-UBND. Một tháng sau, chủ đầu tư đề nghị điều chỉnh tên dự án thành Khu du lịch nghỉ dưỡng Madison Hồ Tràm.

UBND tỉnh chấp thuận cho Công ty Long Sơn điều chỉnh chủ trương đầu tư dự án Khu du lịch nghỉ dưỡng Madison Hồ Tràm vào ngày 3/2018.

Theo đó, dự án được quy hoạch thành khu du lịch nghỉ dưỡng phục vụ nhu cầu nghỉ dưỡng, vui chơi giải trí của du khách trên khu đất rộng 6ha với tổng vốn đầu tư 288,1 tỉ đồng. Thời gian thực hiện dự án 24 tháng kể từ ngày có hiệu lực tại QĐ 660/QĐ-UBND.

Ngày 11/1/2019, UBND tỉnh phê duyệt Báo cáo đánh giá tác động môi trường dự án Khu du lịch nghỉ dưỡng Madison Hồ Tràm tại Quyết định số 51/QĐ-UBND.

Ngày 30/6/2020, Angsana & Dhawa Hồ Tràm được chủ đầu tư Madison Land cùng nhà thầu Cofico tổ chức khởi công.

Tuy nhiên, đến tháng 11/2020, UBND tỉnh chấp thuận cho CĐT điều chỉnh chủ trương đầu tư dự án tại Quyết định số 3350/QĐ-UBND. Cụ thể, điều chỉnh tên nhà đầu tư thành Công ty TNHH Madison Land và điều chỉnh thời gian thực hiện từ tháng 10/2020 đến tháng 6/2022.

Hiện dự án đang trong quá trình hoàn thiện pháp lý và dự kiến ra mắt trong thời gian tới.

Thông tin nhanh dự án Angsana & Dhawa Hồ Tràm

Dự án: Angsana & DhawaTổng diện tích: 60.677,4 m2
Vị trí: Đường ven biển Lộc An – Bình Châu, xã Phước Thuận, huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa – Vũng TàuTổng vốn đầu tư: 288,1 tỉ đồng
Loại hình: Biệt thựNgày khởi công: Ngày 30/6/2020
Chủ đầu tư: Công ty TNHH Madison LandNăm hoàn thành: Tháng 6/2022

Tiến độ dự án Angsana & Dhawa Hồ Tràm tháng 1/2021

Đăng bởi Bất động sản Phạm Ngọc Hạnh

DKRA Luxury là công ty bất động sản thuộc hệ thống Công Ty Cổ Phần DKRA Việt Nam, nhà cung cấp giải pháp hiệu quả trong lĩnh vực dịch vụ bất động sản. Chuẩn Mực – Chuyên Nghiệp – Hiệu Quả là phương châm hoạt động của đội ngũ DKRA Luxury. Ngọc Hạnh tự hào là thành viên của đội ngũ. Ngọc Hạnh cam kết cùng tập thể DKRA Luxury mang lại những giải pháp, sản phẩm phù hợp và hiệu quả cho khách hàng với một chất lượng dịch vụ làm khách hàng hài lòng và an tâm nhất. https://phamngochanh.com

Bình luận về bài viết này

Tạo trang giống vầy với WordPress.com
Tham gia